Những ngày đông lạnh giá đã qua đi, mùa xuân ấm áp đang dần trở về, bạn đã chuẩn bị cho mình những phong cách mới nhất, đẹp nhất, hợp thời trang nhất và đơn giản nhanh gọn nhất chưa?

Hãy cùng Shop giày nam Xuân Quyết tham khảo một số cách kết hợp độc đáo, cá tính và cực khỏe cho mùa hè sắp tới này nhé!

  1. Tông màu xanh kết hợp với giày mọi, giày lười.

Màu đầu tiên bạn có thể lựa chọn làm chủ đạo đó là màu xanh tươi mát, tràn đầy sinh lực. Màu xanh là gam màu được ưa thích bởi nó làm mát dịu đôi mắt và tạo cảm giác hài hòa mát mẻ trong trang phục của bạn. Bạn có thể sáng tạo đa dạng như kết hợp với áo ba lỗ hoặc áo thun màu xanh cùng quần ngố kaki hay bò cùng màu hay các màu sáng …và đi kèm với phụ kiện đôi giày mọi, giày lười có màu tương tự. Bộ trang phục và phụ kiện của bạn rất phù hợp khi đi chơi, dã ngoại hoặc dạo phố.

Tông màu xanh kết hợp với giày mọi, giày lười

  1. Tông màu trắng kết hợp cùng giày thể thao cá tính

Với tiết trời vẫn se se lạnh của mùa xuân gam màu hồng cam sẽ khiến bạn trở nên ấm nóng hơn. Bạn có thể kết hợp với áo thun màu trắng và đôi giày thể thao buộc dây là phụ kiện đi kèm không thể thiếu. Phong cách thể thao, cá tính sẽ giúp bạn trở nên nhanh nhẹn hoạt bát và năng động hơn.

Tông màu trắng kết hợp cùng giày thể thao cá tính

  1. Tông màu cam cà rốt cùng với giày cao cổ sành điệu.

Bạn là anh chàng ưa hình thức, cá tính và có chút đỏm dáng. Hãy kết hợp với quần short màu cam cà rốt cũng đôi giày cao cổ sànhđiệu nhé! Một phong cách mới gây cho bạn điều bất ngờ đầy ngạc nhiên. Áo thun hay áo phông có màu trắng là lựa chọn phù hợp nhất cho phong cách này của bạn

Tông màu cam cà rốt cùng với giày cao cổ sành điệu

  1. Tông màu xám trầm ám với giày nam có màu xám.

Bạn không phải lo lắng màu xám của trang phục khiến bạn đơn điệu và không ấn tượng. Một chút thay đổi đến bất ngờ khi bạn kết hợp áo phông sọc ngang cùng đôi giày nam có màu xám đáng yêu. Sẽ có một bộ trang phục hoàn hảo và sự gắn kết giữa trang phục và phụ kiện giày nam.

Tông màu xám trầm ám với giày nam có màu xám

Hi vọng với một số ý kiến nêu ra bạn có thể chọn cho mình cách kết hợp phù hợp, đẹp và ấn tượng nhất. Bên cạnh đó còn có rất nhiều cách kết hợp giữa trang phục và các loại giày mà bạn có thể tham khảo tại trang wedsite giaynamxuanquyet.net nhé!